Chung cư Vinhomes Global Gate là loại hình tiếp theo được mở bán tiếp theo sau các phân khu biệt thự, liền kề của dự án. Nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, chung cư là loại hình được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư chờ đợi.

Quy mô khu chung cư Vinhomes Global Gate

Khu căn hộ chung cư Vinhomes Global Gate bao gồm 11 tòa căn hộ thuộc phân khúc căn hộ hạng sang chạy dọc theo trục đường Trường Sa (trực đường tương lai được quy hoạch là tuyến tài điện Metro). Toàn bộ 11 tòa căn hộ đã được Tập đoàn Vingroup chuyển giao lại cho 2 chủ đầu tư là Masterise Homes (6 tòa) và MIK Group (5 tòa), đây là 2 thương hiệu chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt các dự án đã, đang và sẽ được triển khai trong thời gian tới.

chung-cu-vinhomes-global-gate-demo-1

Phối cảnh khu chung cư Vinhomes Global Gate Cổ Loa.

Các tòa chung cư được quy hoạch thành từng cụm với từ 2 – 3 tòa/1 cụm nằm tiếp giáp với các cụm công viên cây xanh và khu biệt thự Vinhomes Global Gate thấp tầng. Thiết kế thông minh và quy hoạch hiện đại giúp các tòa căn hộ đều sở hữu cho mình tầm view khoáng đạt và xa rộng từ mọi mặt của tòa nhà.

Lợi thế về vị trí siêu kết nối

Tiên phong kiến tạo cuộc sống đẳng cấp quốc tế tại phía Đông Bắc Thủ đô, phân khu Tinh Hoa mang đến cho cư dân đặc quyền sống tiện nghi, đa trải nghiệm. Nằm tại mặt đường Trường Sa – vị trí đắc địa bậc nhất của khu đô thị Vinhomes Global Gate, cư dân khu chung cư có thể dễ dàng kết nối tới hàng loạt tiện ích điểm nhấn như tổ hợp công viên chủ đề, Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia The Grand Expo, khách sạn 5 sao. Cùng với đó, việc di chuyển ngoại khu cũng trở nên thuận tiện khi chỉ mất 5 phút đến Trung tâm Hà Nội qua cầu Tứ Liên và 15 phút tới sân bay Nội Bài qua trục đường Trường Sa.

chung-cu-vinhomes-global-gate-bg

Các loại hình chung cư Vinhomes Global Gate

Dự án Vinhomes Global Gate sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một căn hộ ưng ý và phù hợp với mức tài chính. Dự án bao gồm đầy đủ các loại hình căn Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Ngoài các loại hình căn hộ thường, dự án còn được tích hợp thêm các loại hình căn hộ đặc biệt đẳng cấp, đó là căn Duplex và Penthouse với diện tích rộng hơn và giá bán cao hơn rất nhiều.

Là khu căn hộ phân khúc bất động sản hạng sang và cao cấp, các tòa căn hộ có mật độ căn hộ 1 tầng khá thấp chỉ từ 17 – 22 căn/sàn với số lượng thang máy lớn đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của cư dân. Tại một số trục căn hộ Vip như Duplex và Penthouse còn được tích hợp thang máy riêng biệt đảm bảo sự đẳng cấp, an toàn và riêng tư.

Tiện ích khu chung cư Vinhomes Global Gate

Không chỉ sở hữu ưu thế vượt trội khu nằm trong quần thế Thành phố thương mại quốc tế với các Đại tiện ích đỉnh cao như Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc Gia The Grand Expo, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Tổ hợp khách sạn 5 sao JW Mariott,  Các tòa văn phòng thương mại, Khu phố ẩm thực quốc tế Global Gourmet, Phố kinh doanh Grand Word sôi động, Hồ điều hòa và công viên xứ sở thần tiên Wonderland. Các tòa chung cư Vinhomes Global Gate còn sở hữu riêng cho mình hệ tiện ích đặc quyền như công viên nội khu, bể bơi ngoài trời và trong nhà, sân thể thao, sảnh lễ tân sang trọng, Gym trong nhà, … và các dịch vụ chuẩn mực tiêu chuẩn quốc tế.

chung-cu-vinhomes-global-gate-demo-2

Trong tương lại khi tuyến Metro được triển khai và hoàn thiện, khu chung cư Vinhomes Global Gate sẽ là một trong những khu chung cư hiện đại và đẳng cấp bậc nhất thành phố Hà Nội. Quý khách hàng quan tâm xin liên hệ ngay phòng kinh doanh dự án để được hỗ trợ thông tin chính thống: